1. Home
  2. /
  3. Tin tức
  4. /
  5. Nẹp t nối sàn- nẹp t sàn gỗ - nẹp t sàn nhưạ

Nẹp t nối sàn- nẹp t sàn gỗ - nẹp t sàn nhưạ

T nối sàn chuyên xử lý và khắc phục các khe hở, khe giãn cách giữa các vật liệu sàn gỗ cũng như tạo điểm nhấn cho thiết kế và thi công nội - ngoại thất.
Nẹp t nối sàn- nẹp t sàn gỗ - nẹp t sàn nhưạ

Nẹp t nối sàn- nẹp t sàn gỗ - nẹp t sàn nhưạ

nep-t-noi-san-goNẹp t nối sàn

nep-t-noi-san-nhuaNẹp t nối sàn nhựa

Đối với sàn gỗ, khi lắp đặt - thi công để tránh sự giã nở cho sàn đòi hỏi người thợ phải giữ khoảng cách giữa tường và sàn từ 10mm - 15mm. Tuy nhiên, nếu để không như vậy thì vô tình tạo ra một khe hở làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như khiến bụi bẩn rơi vào các khe hở tạo ra những đường chỉ rất khó vệ sinh.

T nối sàn chuyên xử lý và khắc phục các khe hở, khe giãn cách giữa các vật liệu sàn gỗ cũng như tạo điểm nhấn cho thiết kế và thi công nội - ngoại thất.

nep-t-ngan-phongNẹp T ngăn phòng

nep-t-san-nhuaNẹp t sàn nhựa

Nẹp t sàn gỗ là phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt sàn gỗ, sàn nhựa. nẹp chữ t nối sàn  có tác dụng làm nẹp trang trí nội thất, nẹp ở các vị trí ngăn cách các sàn, các vật liệu. Tạo điểm nhấn sử lý các vết chấp nối giữa các không gian khác nhau.

nep-chu-t-noi-san-goNẹp chữ T nối sàn

Nẹp T nối sàn ( nẹp chữ T, nẹp mặt bằng...): được sử dụng để nối giữa hai mép sàn với nhau, ngay những vị trí tiếp giáp với sàn như: cửa thông phòng hoặc dùng để ngăn cách sàn trong trường hợp chiều dài của phòng vượt quá tiêu chuẩn an toàn của sàn gỗ.

Kích thước: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 20mm, 25mm, 30mm, 40mm... nhưng kích thước nẹp T sử dụng chủ yếu cho sàn gỗ là loại từ 20 – 30mm.

Ngoài ra nẹp chữ T hay còn gọi nẹp T nối sàn thường được sử dụng trong trường hợp xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Màu sắc: Màu Inox, Nhôm, Vàng bóng – mờ, Sâm banh bóng – mờ….

NẸP T: Nẹp T hay còn gọi là nẹp nối sàn, nẹp gỗ này thường dùng để ngăn phòng, hoặc kết nối giữa hai phòng có mặt sàn bằng nhau, hoặc lắp tại sàn mép cửa với không gian bên ngoài. Bên cạnh đó nẹp T có tác dụng tạo nên phong cách, làm nổi bật nội thất cho ngôi nhà. Nẹp T có kích thước có chiều dài 2700m, hoặc có thể cắt theo chiều dài đơn hàng dự án.

Các vị trí thường dùng nẹp nhẹp nhôm nối sàn là ở các điểm nối sàn, cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, điểm nối tiếp giữa các tấm nhựa PVC dày 3mm. Các công trình thường dùng đến nẹp là các căn chung cư, các sàn showroom, các vách trong các phòng khách

Một số hình ảnh nẹp t nối sàn 

nep-chu-t-noi-san-go-t30Nẹp T nối sàn gỗ

t-noi-sanNẹp T nối sàn

nep-chu-t-noi-sanNẹp chữ T nối sàn

nep-t-san-vinylNẹp t nối sàn vinyl

nep-noi-san-nhuaNẹp T sàn nhựa

Nguồn: Phan Trung Nguyên
Chuyên mục: Tin tức ,
Tag: Tin tức