1. Home
  2. /
  3. Tin tức
  4. /
  5. Các loại nẹp thông phòng đang có trên thị trường

Các loại nẹp thông phòng đang có trên thị trường

Nẹp thông phòng gồm nẹp thông phòng chữ T, nẹp mặt bằng thông phòng. Được làm bằng nhôm, inox, nhựa. Thanh nẹp dài 2m7
Các loại nẹp thông phòng đang có trên thị trường

Các loại nẹp thông phòng đang có trên thị trường

nep-thong-phongNẹp thông phòng 

Nẹp thông phòng chữ t

nẹp chữ t thông phòng thường được làm bằng chất liệu nhôm, inox, đồng, nhựa

·         Nẹp nhôm chữ t thông phòng: được làm bằng nhôm 6063 và được mạ anode. Nẹp t thông phòng thường có kích thước từ 2cm đến 3cm. Nẹp t nhôm dùng thông phòng chân nẹp xuống thường có kích thước chân 12li trở xuống. Nẹp được mạ các màu da dạng như màu inox, vàng, nhôm, sâm banh.

nep-chu-t-thong-phongNẹp nhôm chữ T thông phòng

·         Nẹp inox chữ t thông phòng: được uốn gấp từ inox 304 và được mạ PVD. Nẹp thông phòng chữ t inox có độ cứng và độ bền bỉ theo thời gian. Nẹp đươc sử dụng ở những công trình cao cấp đòi độ thẩm mỹ và chất lượng cao. Nẹp inox có nhược điểm việc cắt ghép thi công khó.

nep-inox-chu-t-thong-phongNẹp inox chữ T thông phòng

·         Nẹp đồng chữ t thông phòng: được làm bằng đồng thau. Nẹp t đồng được đùn có độ dày cao nhất. Nẹp có độ bền và giá thành khá cao. Nẹp đồng có nhược điểm dùng lâu sẽ bị oxi hóa bề mặt sẽ bị sỉn đen.

nep-dong-chu-t-thong-phongNẹp đồng chữ T thông phòng

·         Nẹp nhựa chữ t thông phong: được làm bằng chất liệu nhựa PVC. Nẹp t nhựa có độ bền không cao nhưng có giá thành rẻ. Nẹp t nhựa có ưu điểm được dán fim các màu vẫn gỗ mà các chất liệu khác không có. Nẹp được sử dụng rộng rãi tại các công trình nhà dân, văn phòng, của hàng…

nep-nhua-chu-t-thong-phongNẹp nhựa chữ T thông phòng

Nẹp thông phòng mặt bằng chống trơn

nep-mat-bang-chong-tron-thong-phongNẹp mặt bằng chống trơn thông phòng

Nẹp thông phòng mặt bằng chống trơn: nẹp được làm bằng chất liệu nhôm mạ anode. Nẹp có mặt rộng 44mm và có cao su ở giữa chống trơn. Thanh nẹp thông phòng chống trơn dài 2.7m. Nẹp được mạ các màu nhôm, vàng mờ, sâm banh mờ.

Nẹp mặt bằng thông phòng NCP8.0 được dùng để trang trí khe nối giữa các vật liệu mặt sàn. Ở các mặt sàn dùng vật liệu lát nền là gạch, đá hay sàn gỗ, thì sẽ có một vài điểm phát sinh khe hở hoặc khe nối giữa các vật liệu khác nhau, màu vật liệu khác nhau. Vậy làm sao để thiết kế mặt sàn không bị thô xấu? Bằng cách sử dụng nẹp mặt bằng NCP8.0 với các màu sắc khác nhau, quý vị có thể trang trí và che đi những điểm ghép nối đó.

Nguồn: Phan Trung Nguyên
Chuyên mục: Tin tức ,
Tag: Tin tức